/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ Phát hiện gây sốc về tình dục tuổi già

Phát hiện gây sốc về tình dục tuổi già

Nghiên cứu mới đây của Đại học Manchester cho thấy 1/3 những người ở độ tuổi 70 vẫn thường xuyên hưởng thụ chuyện ấy ít nhất 2 lần mỗi tháng.

Kết quả nghiên cứu này chứng tỏ tuổi tác không thể là rào cản với hoạt động tình dục. Các nhà nghiên cứu Đại học Manchester đã tiến hành khảo sát đời sống tình dục ở những người trong độ tuổi từ 70 đến hơn 80, họ phát hiện ra rằng những cặp đôi này thường xuyên quan hệ tình dục, ít nhất 2 lần mỗi tháng, ngoài ra họ vẫn thường xuyên trao nhau những nụ hôn âu yếm.

Các nhà nghiên cứu lý giải dẫu rằng nam giới hiếm khi có thể làm bố ở tuổi 70, nhưng ở tuổi này nhiều người vẫn có ham muốn tình dục. Hoạt động tình dục ở người luống tuổi vẫn được cho là có ý nghĩa vì nếu được duy trì thường xuyên, sẽ đem lại nhiều tác động tích cực đến tinh thần và thể chất.


Những người ở độ tuổi 70 vẫn thường xuyên hưởng thụ chuyện ấy ít nhất 2 lần mỗi tháng

Nhà nghiên cứu David Lee cho biết: "Chúng tôi hy vọng những phát hiện của chúng tôi nhằm giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng ​​và thay đổi những định kiến về chuyện tình dục ở tuổi già".

Theo nghiên cứu, nếu sinh hoạt tình dục phù hợp, hài hòa sẽ giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, giúp người cao tuổi giải tỏa căng thẳng, loại bỏ cảm giác cô độc, đẩy lùi bệnh tật.

Để duy trì đời sống tình dục khi đã luống tuổi, trước tiên người cao tuổi cần giữ gìn và tăng cường sức khỏe. Thực hiện lối sống lành mạnh, điều độ: không sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Cần duy trì thời gian ngủ mỗi ngày từ 7-8 tiếng, không thức khuya. Giấc ngủ dài và sâu sẽ đem lại cho mọi người sự minh mẫn và sảng khoái. Nên tập thể dục hằng ngày, tham gia các môn thể thao vừa sức như: chạy chậm, đi bộ.

Cần rèn luyện tinh thần luôn lạc quan tin tưởng, tham gia các câu lạc bộ, đi tham quan dã ngoại, thư giãn cần thiết để nâng cao sức khỏe và đời sống tình dục.

Trong ăn uống, người cao tuổi nên tăng cường rau và hoa quả tươi, ăn nhiều hải sản giàu chất kẽm và bổ sung vitamin E có tác dụng chống lão hóa và tăng cường sinh dục. Khi có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe và tình dục, cần gặp bác sĩ để được tư vấn và có giải pháp phù hợp.
Tags: Phái mạnh
Nhận xét đang bảo trì!

Tin liên quan