/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ Khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội?

Khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội?

Khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng, tiết kiệm chi phí,.. là một trong những băn khoăn thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi lần đầu tiên làm mẹ. Dưới đây là một số gợi ý mà các mẹ bầu có thể tham khảo để biết khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội là tốt nhất. Cùng theo dõi nhé.

Nên đi khám thai lần đầu khi nào?

Theo bác sỹ chuyên khoa Phụ sản cấp I Nguyễn Thị Lan Hương – đang công tác tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội cho biết: 


Khám thai là việc thăm khám sức khỏe tổng quát và siêu âm thai cho mẹ bầu trong thai kỳ. Đối với các chị em phụ nữ, ngay khi có dấu hiệu chậm kinh từ 5-7 ngày và thử thai lên 2 vạch, có kèm theo triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, đau tức ngực.... thì nên khám thai ngay lập tức. Bởi lúc này, việc khám thai sẽ giúp mẹ bầu biết được chính xác mình có mang thai hay không và nếu mang thai thì phôi thai đã vào tử cung hay chưa, thai được bao nhiêu tuần tuổi và đã có tim thai chưa?


Trên thực tế, rất nhiều phụ nữ, sau khi biết mình có thai, thường đợi sau 2 - 3 tuần mới đi khám thai, thậm chí có người đợi sau 2 - 3 tháng khiến cho người mẹ bị mang thai ngoài tử cung mà không biết, từ đó ảnh hưởng tới tính mạng.

Như vậy, thời điểm tốt nhất bà bầu cần đi khám thai lần đầu là vào tuần thứ 5 - 6 của thai kỳ, ngay sau khi biết mình có thai, thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa Phụ sản uy tín để được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cách chăm sóc thai kỳ hiệu quả nhất nhé.

Khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội?

“Thưa bác sỹ, cháu đang mang thai ở tuần thứ 3, vì là lần đầu nên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Cháu muốn đi khám thai, nhưng lại sợ đến các bệnh viện Phụ sản lớn thì phải chờ đợi rất lâu, còn đến các cơ sở y tế chuyên khoa thì không biết địa chỉ nào uy tín. Vì vậy mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. Cháu xin cảm ơn. “– Chia sẻ bạn Huyền Tr (Đống Đa, Hà Nội)

Theo các chuyên gia y tế cho biết, lựa chọn địa chỉ khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội tốt luôn là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế, cũng giống như trường hợp trên, khi thực hiện khám thai nói chung và khám thai lần đầu nói riêng thì tâm lý chung của hầu hết các mẹ bầu là không muốn đến các bệnh viện lớn bởi tình trạng quá tải, các mẹ bầu phải xếp hàng lấy phiếu từ sáng sớm để có thể vào khám trong ngày hay sự “quy củ” của các thủ tục hành chính tại các bệnh viện công… khiến các khiến các thai phụ và người nhà của mình cảm thấy mệt mỏi.

Vì thế, các mẹ bầu luôn muốn tìm cho mình một phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện khám thai nhanh chóng, cho kết quả chính xác, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, mức chi phí hợp lý.

Dưới đây là top 7 phòng khám khám thai uy tín nhất tại Hà Nội được các mẹ bầu lựa chọn nhiều nhất và có những phản hồi tích cực, chị em có thể tham khảo để từ đó lựa chọn được địa chỉ khám thai lần đầu uy tín và phù hợp nhất nhé.

1 . Khám thai lần đầu tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tại địa chỉ số 52 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo của các mẹ bầu trong lần đầu khám thai. Bởi đây là một trong những phòng khám hiếm hoi lọt top địa chỉ khám thai uy tín nhất tại Hà Nội được các mẹ bầu thăm khám nhiều nhất và có phản hồi tích cực. 


Khám thai lần đầu tại đây, các mẹ bầu sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên Sản phụ khoa đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại như: máy siêu âm màu 4D, máy xét nghiệm tự động 10 thông số,… cho kết quả thăm khám thai chính xác và nhanh chóng, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của thai nhi và an toàn cho mẹ bầu.

Với những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám thai nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu, cũng là ưu điểm khi các mẹ lựa chọn phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi trong những lần khám thai đầu tiên.

Hơn nữa, mọi chi phí thăm khám thai tại đây đều được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, trao đổi trước khi thực hiện, vì vậy mà các mẹ bầu không phải lo về tình trạng nâng giá dịch vụ như tại nhiều phòng khám tư nhân kém chất lượng.

Để được ưu tiên khám trước tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi, chị em hãy đặt lịch hẹn khám trước TẠI ĐÂY.

Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trãi – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại: 024.3573.8888 - 033.555.1280

Giờ làm việc: từ 7h30-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

2. Phòng khám thai ngoài giờ của bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương

Phòng khám thai ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương cũng là một trong địa chỉ khám thai uy tín tại Hà Nội được các mẹ bầu tín nhiệm lựa chọn. – Bác sỹ từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, và có 25 năm kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện lớn tại thủ đô Hà Nội.

Bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương khám chuyên về các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh – hiếm muộn, thẩm mỹ vùng kín, tư vấn sức khỏe sinh sản,.. Đặc biệt là trong lĩnh vực thăm khám thai, bác sỹ được các chị em đánh giá là tư vấn rất nhẹ nhàng, ôn tồn, cẩn thận và tỉ mỉ.

Lưu ý: Hàng ngày, lượng bệnh nhân đến phòng khám thai của bác sỹ Nguyễn Thị Lan Hương khá đông, vì vậy, để được ưu tiên khám trước, chị em hãy đặt lịch hẹn khám trước TẠI ĐÂY nhé.

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đứng thứ 3 trong top phòng khám thai uy tín. tại Hà Nội. Phòng khám quy tụ đội được đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với nghề. Có thể kể đến một số bác sỹ như bác sỹ Tạ Thị Hồng Duyên, bác sỹ Trần Thúy Vân, bác sỹ Nguyễn Thị Thu Hiền,... Cùng sự đầu tư đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Hệ thống phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân,… luôn được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cảm giác an toàn cho các mẹ bầu khi thực hiện khám thai lần đầu tại đây.

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn - Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

Tư vấn khám thai lần đầu ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội Tại đây

4. Phòng khám Sản phụ khoa – bệnh viện Việt Pháp Hà Nội


Bệnh viện Việt Pháp là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, mô hình thăm khám và hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới,… Vì vậy mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện khám thai lần đầu tại đây.

Lưu ý: Là phòng khám quốc tế nên chi phí dịch vụ tại đây cũng có phần nhỉnh hơn so với các địa chỉ khác, chị em cần chú ý việc chuẩn bị chi phí để không xảy ra thiếu sót khi thăm khám.

5. Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc cũng là một trong địa chỉ khám thai lần đầu uy tín mà các mẹ bầu có thể lựa chọn. Hiện tại, bệnh viện sở hữu những trang thiết bị y tế chuyên biệt đa dạng, tối tân được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, cho kết quả thăm khám và siêu âm thai nhanh chóng, chính xác. 


Các bác sỹ tại bệnh viện Thu cúc đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có rất nhiều năm kinh nghiệm nên chị hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám, siêu âm thai định kì tại đây.

Cũng giống như bệnh viện Viện Pháp, chi phí tại đây cũng thường khá cao so với các địa chỉ khác, vì vậy các chị em cần chuẩn bị kinh phí trước khi đi thăm khám tại đây nhé.

Tư vấn khám thai tại bệnh viện Thu Cúc Tại đây

6. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Khi được hỏi nên khám thai lần đầu ở đâu Hà Nội. Bệnh viện Phụ sản Trung ương là câu trả lời cho chị em. Bệnh viện được biết đến là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực khám và siêu âm thai. Với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng bởi đội ngũ y, bác sỹ tâm lý, nhiềm năm kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế. 


Tuy nhiên, như đã chia sẻ ở trên, do lượng chị em đến thăm khám khá đông nên nếu đến khám tại đây sẽ không thể tránh khỏi việc mất nhiều thời gian chờ đợi đến lượt.

Địa chỉ tại: Số 43 Tràng Thi – Q. Hoàn Kiếm – TP. Hà Nội

Tư vấn khám thai tại bệnh viện Phụ sản Trung ương Tại đây

7. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ tại: Số 929 La Thành – Q. Ba Đình – TP. Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ khám thai uy tín ở Hà Nội, cơ sở chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, là đơn vị đầu ngành của y tế Thủ đô, từ lâu đã trở thành địa chỉ được chị em phụ nữ Thủ đô cùng các tỉnh thành lân cận tin tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám thai chính xác, an toàn. 


Bệnh viên Phụ sản Hà Nội kể từ khi bắt đầu thành lập cho đến nay liên tục cập nhật các kỹ thuật mới theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, đội ngũ y bác sỹ còn có các hoạt động trao đổi chuyên môn với các chuyên gia người nước ngoài để nâng cao kinh nghiệm.

Tuy nhiên, cũng tương tự như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thường xuyên phải tiếp một lượng người đến khám lớn trong cùng một khoảng thời gian nên dễ dẫn đến tình trạng quá tải, chị em phải chờ lâu mới đến lượt vào khám bệnh.

Tư vấn khám thai tại bệnh biện phụ sản Tại đây.

Trên đây là Top 7 phòng khám thai tại Hà Nội. Hi vọng đã giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích. Mọi băn khoăn, thắc mắc bạn hãy liên hệ tới hotline: 024.3573.8888 - 033.555.1280, hoặc click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được hỗ trợ nhanh nhất.
Nhận xét đang bảo trì!

Tin liên quan