/*Thuộc tính Analytics*/ /*Thuộc tính Analytics*/ 6 đặc điểm của con trai bị con gái 'ghét cay ghét đắng'

6 đặc điểm của con trai bị con gái 'ghét cay ghét đắng'

Khác với những soái ca ngôn tình trên phim, ngoài đời có vô số anh chàng tính cách khó ưa.

1. Thích 'chỉ tay năm ngón'

Đây là kiểu người chỉ biết sai khiến mà không biết làm. Đều là đồng nghiệp, bạn bè nhưng những người này lại tự đặt mình ở vị trí cao hơn, thích chỉ đạo mọi người làm theo ý mình thay vì cùng bắt tay vào làm. Bản chất của họ cũng lười biếng và độc đoán. Giao tiếp với kiểu người này dễ gây khó chịu, ức chế.

Làm bạn bè đồng nghiệp đã bị sai bảo, thì khi về chung sống trong nhà, không biết bạn phải nhẫn nhịn đến đâu. Chính vì vậy khi gặp kiểu con trai như thế này, hội chị em luôn muốn tránh xa.


2. Suốt ngày than vãn

Sẽ chẳng thích thú gì nếu trong đám bạn thân có một anh chàng suốt ngày kêu than về mọi chuyện, từ việc tắc đường, nắng nóng đến chê đồ ăn này không ngon, món kia dở quá... Họ lèm bèm về mọi chuyện khiến người xung quanh không thể chịu nổi. Ở bên những người như vậy, bạn cũng sẽ bực mình và bị ảnh hưởng bởi năng lượng tiêu cực từ họ.

3. Lôi thôi luộm thuộm

Quần áo, đầu tóc không cần chải chuốt quá nhưng các chàng cũng nên xuất hiện với vẻ ngoài sạch sẽ, tươm tất. Đừng để bộ quần áo quá nhàu, có vết bẩn hay mặc đi mặc lại mà chưa giặt. Chẳng cô gái nào dám đến gần bạn với bộ dạng này đâu.

4. Có mùi cơ thể


Đây là kiểu con trai khiến hội con gái chạy "mất dép". Việc không chăm sóc cơ thể, không chú trọng đến ngoại hình là nguyên nhân khiến mọi người tránh xa bạn, đừng nói đến việc tiếp cận hay tán tỉnh ai đó. Hãy giữ vệ sinh và khắc phục mùi cơ thể để các cô gái không phải... che mũi khi đến gần bạn nhé!

5. Vô duyên

Sự tinh tế, ý nhị và cách hành xử với mọi người xung quanh là điều khiến các cô nàng cảm thấy thu hút ở một chàng trai. Ngược lại, một anh chàng kém duyên, luôn đùa giỡn cợt nhả sẽ gây khó chịu cho người khác.

Tùy từng hoàn cảnh, trong từng cuộc trò chuyện khác nhau, các chàng cần chú ý đến tâm trạng, thái độ của những người xung quanh. Đừng khiến cuộc trò chuyện trở nên xấu hổ, gượng gạo.

6. Luôn bàn lùi

Khi cả nhóm đang hăng hái bàn kế hoạch thì người này luôn bàn lùi. Họ sẽ đặt ra hàng loạt giả thuyết về tính khả thi của kế hoạch để rồi phủ quyết. Họ sợ nọ sợ kia, sợ đủ thứ và luôn sống trong vòng an toàn của mình. Kiểu người này thường làm người xung quanh cụt hứng và dần không ai muốn họ có mặt trong các cuộc vui nữa.
Nhận xét đang bảo trì!

Tin liên quan